Cách làm vùng kín trắng hồng tại nhà như thế nào? Vùng kín của bạn đang bị xỉn màu, thâm đen, trông mất thẩm mỹ. Bạn đang cảm thấy mặc cảm với hình dáng “cô bé” không còn hồng hào. Chồng bạn cảm thấy mất hứng, chán nản trong mỗi cuộc “ân ái”. Bạn đang cần tìm hiểu các cách làm trắng hồng vùng kín tại nhà.

Hiện nay có rất nhiều cách khác nhau làm hồng vùng kín cho chị em. Tuy nhiên áp dụng cách này an toàn và hiệu quả thì đó lại là vấn đề mà ai cũng quan tâm. Chị em chúng ta luôn ưu tiên những cách an toàn, dễ làm, chi phí rẻ. Đặc biệt là có thể làm tại nhà.

Hãy cùng Thaiyoni tìm hiểu cách làm hồng vùng kín tại nhà hiệu quả và đơn giản dưới đây để có thể cải thiện sớm. Và giúp nâng cao sức khỏe, hạnh phúc gia đình cũng như đời sống tình dục được viên mãn.

1. Cách làm hồng vùng kín bằng khoai tây tại nhà

Khoai tây có tác dụng làm sáng da cực kỳ tốt. Vì thế, nó thường xuyên xuất hiện trong nhiều công thức mặt nạ tại nhà. Không những thế, chũng ta còn có thể dùng khoai tây để làm hồng “cô bé” bằng cách cắt lát khoai tây rồi massage nhẹ nhàng nên các vùng bị sậm màu.

Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể dùng thêm nước cốt chanh để tăng tác dụng làm sáng da của khoai tây theo cách sau:

  • Luộc chín 1 củ khoai tây, nghiền nguyễn rồi thêm hai thìa cà phê nước cốt chanh
  • Trộn đều hỗn hợp rồi thoa vào vùng kín và massage trong 10 – 15 phút
  • Rửa sạch và lau khô vùng kín.

2. Cách làm hồng vùng kín bằng sữa chua

Các cách dưỡng da bằng sữa chua được nhiều cô gái ưu ái nhờ độ dịu nhẹ và dễ chịu của nó. Và đây cũng là nguyên liệu có thể giúp da vùng kín trẻ trung và sáng màu hơn. Chúng ta có thể áp dụng cách làm hồng “cô bé” bằng sữa chua sau:

  • Massage vùng kín với sữa chua trong 5 phút
  • Để yên trong 15 phút
  • Rửa sạch vùng kín bằng nước ấm rồi lau khô.

3. Làm hồng vùng kín tại nhà với nước lá trầu không

Giải pháp làm hồng vùng kín bằng nước lá trầu không rất hiệu quả. Phương pháp này không chỉ giúp da vùng cô bé trở nên sáng hơn mà còn có công dụng chống nấm ngứa, chống viêm hiệu quả chỉ sau thời gian ngắn thực hiện.

Cách thực hiện như sau: Đun sôi khoảng 4 hoặc 5 lá trầu không cùng với 1 lít nước sau khi nước ấm dần bạn cho 1 thìa cà phê muối biển hòa tan dùng để rửa cô bé hàng ngày. Kiên trì thực hiện lâu dài để có được kết quả tốt nhất.

4. Làm hồng vúng kín bằng vỏ cam

Vỏ cam có một lượng vitamin C khá cao nên nó có thể giúp cho bạn làm sáng da khá tốt. Hàm lượng axit citric trong vỏ cam có công dụng tẩy tế bào da chết tích tụ. Chúng ta có thể tận dụng những lợi ích đó của vỏ cam để làm hồng vùng kín theo cách sau:

  • Trộn đều 1 thìa súp bột gỗ đàn hương, 1 thìa cà phê bột vỏ cam với 2 thìa cà phê nước hoa hồng cho đến khi hỗn hợp mịn.
  • Bôi hỗn hợp lên vùng kín và để yên trong 5 phút.
  • Rửa sạch lại vùng kín bằng nước lạnh.

5. Cách làm hồng hào vùng kín bằng cà chua

Cà chua có chứa nhiều vitamin C và E rất tốt cho da. Vì vậy, loại quả này thường xuyên được các nàng dùng làm sáng da tay và chân. Chúng ta cũng có thể tận dụng những dưỡng chất tuyệt vời trong quả cà chua để chăm sóc da vùng kín thực hiện như sau:

  • Trộn đều hai thìa súp nước sạch, hai thìa súp nước ép cà chua, hai thìa súp nước ép khoai tây và một ít mật ong.
  • Bôi hỗn hợp này lên vùng kín và để yên trong 15 phút
  • Rửa sạch lại bằng nước lạnh và lau khô.

6. Làm hồng vùng kín bằng nước cốt chanh

Nước cốt chanh có chứa nhiều vitamin C giúp làm sáng da rất hiệu quả. Nó có thể giúp chúng ta giảm lượng hắc tố melanin trên da cũng đồng thời giúp thúc đẩy quá trình hình thành tế bào da mới. Chúng ta có thể áp dụng cách làm hồng vùng kín bằng chanh như sau:

  • Pha 30ml nước cốt chanh vào 60ml nước hoa hồng
  • Nhúng một miếng bông vào dung dịch trên để chấm nhẹ lên vùng bị sậm màu
  • Để yên trong 3 – 5 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

7. Làm hồng vùng kín bằng bột nghệ

Mặt lạ từ tinh bột nghệ giúp không ít nàng chữa sẹo cũng như tái tạo da để có vẻ ngoài xinh xắn hơn. Không chỉ thế, tinh bột nghệ còn có thể giúp làn da trắng sáng tự nhiên. Vì thế, nó là nguyên liệu thích hợp để giúp chúng ta cải thiện màu sắc vùng kín. Các bước làm sáng vùng kín bằng bột nghệ bao gồm các bước sau:

  • Trộn đều 1 thìa súp bột nghệ, 1 thìa súp bột gạo, 1 thìa súp sữa chua và 2 giọt nước cốt chanh
  • Thoa dung dịch lên vùng kín và để yên trong 20 phút
  • Massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn
  • Rửa sạch vùng kín và thấm khô.

Từ những phương pháp mà chúng tôi chia sẻ bên trên sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí spa khi tận dụng những nguyên liệu thiên nhiên trên để làm hồng vùng kín tại nhà. Nếu bạn yêu thích các cách làm đẹp tự nhiên thì đây sẽ là gợi ý giúp bạn cảm thấy an tâm hơn so với các liệu pháp thẩm mỹ đấy.

Xem thêm:

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI

Ưu đãi chỉ dành cho 27 khách hàng đăng ký sớm nhất




    GỌI NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

    0878.221.999 - Dạ Quỳnh

    .
    .
    .
    .