Mỗi Khách Hàng đến với Thaiyoni đều là những nhân duyên tuyệt vời, quý báu với Thaiyoni.
Trân Quý và Biết ơn niềm tin yêu đó.
Đào tạo chuyên môn hàng tuần tại Thaiyoni
Với mục tiêu đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho Khách hàng
Đội ngũ lãnh đạo và nhân sự Thaiyoni đặt mục tiêu luôn không ngừng học tập phát triển và nâng cao kiến thức chuyên môn đảm bảo
Sự đồng bộ trong toàn hệ thống KTV (Kỹ thuật viên) cả tay nghề và kỹ năng chăm sóc khách hàng
Môi trường đào tạo chuyên môn cao chuẩn dưỡng sinh đông y và y học cổ truyền
Thường xuyên trau dồi các kỹ năng mềm, văn hoá doanh nghiệp tại Thaiyoni
Môi trường chuyên nghiệp, tổ chức và quy trình đào tạo kỹ lưỡng chính là chìa khóa giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự và không ngừng nâng cao liên tục chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng!